Žakklįt framhald

Dįsamlega, yndislega fólk.

 

Einhver misskilningur hefur komist į stjį meš sķšustu fęrslu minni. 

Starfsfólkiš į stašnum sem veriš var aš ręša um sķšast er FULLKOMLEGA HĘFT, ég endurtek FULLKOMLEGA HĘFT. En viš vitum öll aš į öllum opinberum stofnunum er alltaf sama sagan, žaš vantar fjįrmagn. Starfsfólk į Elliheimilum, ummönnunarheimilum, skólum og leikskólum, sjśkrahśsum og öšrum stöšum er undirmannaš. Fólk žarf aš vinna į viš 2 og jafnvel fleiri og žaš er oršiš uppgefiš og žį koma mistökin. 

 

Jį žaš eru aldrei til peningar fyrir žeim sem eru minni mįttar en svo les mašur (eša heyrir) um veislur sem haldnar hafa veriš fyrir milljónir. Milljaršar eru settir ķ hitt og žetta sem mašur skilur ekki alveg aš sé naušsyn eins og trilljón ašstošarmenn alžingismanna, risnur sem eru svo himinhįar aš žaš tekur venjulega manneskju marga mįnuši aš vinna inn fyrir brot af upphęšinni og annaš sem ég man ekki eftir. Heldur žetta liš sem stjórnar landinu aš žeir eigi aldrei eftir aš verša gamlir, aš žeir geti aldrei lent ķ slysi og lamast, žurfi aš leggjast inn į sjśkrahśs eša eitthvaš annaš žvķ um lķkt? Ęjjjjjj djók žeir eiga peninga til aš rįša bara einkališ til aš ašstoša sig eša hugsar žaš bara ekki lengra en 5 mķnutur fram ķ tķman? Žetta gerir mig ÓGEŠ reiša. 

 

Žaš sem ég vildi koma fram meš sķšustu fęrslu er aš žaš žarf MEIRA fjįrmagn til aš geta fengiš MEIRA af hęfu starfsfólki, ekki aš žaš sem er fyrir sé ekki hęft, alls ekki žaš vantar bara aš fį fleiri til aš vinna žessi verk. Fólkiš sem vinnur žessa vinnu fer brįšlega aš brenna śt og endar žį į aš žurfa aš fara į endurhęfingu og eitthvaš kostar žaš. Ég žekki konu sem vinnur į leikskóla og hśn sagši mér aš hśn vęri oršin svo bśin į žvķ į lķkama og sįl aš hśn hefur ekki orku aš gera meira eftir aš hśn er bśin aš vinna. Hśn hefur ekki orku til aš hugsa um heimili. Matur er yfirleitt snarl, sśpur og nśšlur žvķ hśn hefur ekki žrek til aš gera meir. ŽETTA ER ŽAŠ SEM ER AŠ OG ŽETTA ER ALLS EKKI Ķ LAGI!!!

 

Viš vitum öll hvernig žaš er aš vera žreittur og veikur. Mašur veršur kęrulausari og hęttir til aš vera svoldiš glęfralegur ķ žvi sem mašur er aš gera. Er ekki talaš um aš žaš sé hęttulegra aš keyra žreittur en fullur hvaš meš žį aš vinna įbyrgšarstarf? Er ekki bara veriš aš bķša eftir aš slysin gerist og žį meina ég eitthvaš virkilega alvarlegt

 

Ķ vikunni sem leiš fékk umrędd stślka ķ sķšasta bloggi dįsamlega žjónustu. Fariš var fyrir hana ķ bśšina, komiš og gert fyrir hana te óumbešiš og hugsaš extra vel um hana og yfirleitt er žaš žannig og hśn er ofsalega ŽAKKLĮT FYRIR ŽAŠ.

 

Ég er žakklįt fyrir svo margt og finnst ofsalega leišinlegt aš vera stundum misskilin en žaš er eitthvaš sem getur alltaf gerst. Ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar enda erum viš misjafnlega viškvęm, ég veit aš ég er žaš, viškvęm žaš er aš segja.

 

Elskiš hvert annaš og ašstošum hvort annaš. Gerum žennan heim ašeins betri meš žvķ aš vera besta śtgįfan af okkur sjįlfum.

 

Knśs śr Įrbęnum

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband