Jibbý jeiiiiiii

Jæja kæru lesendur

 

Ég er búin að fara á fund hjá honum Loga í Laugardalslaug og honum finnst þetta alveg hreint brilliant hugmynd. Hann er sko tilbúinn að bjóða okkur uppá 2 fyrir 1 Laugardaginn 3. september milli 3-6.

 

Ég er einnig að ræða við nokkur skemmtileg fyrirtæki hvort þau vilji ekki taka þátt í þessu átaki og gefa einhverjar gjafir, því að gaman væri að geta gefið þeim konum sem koma pakka og trekkja þá enn frekar að. 

 

Með uppákomur þá er eitthvað erfiðara að fá svör enda kanski ekki beint spennandi að gera hlutina frítt en ég sit og vona það besta. Verðum alla vega með eitthvað diskódæmi, skemmtileg sumarlög og kanski bara gitar og söng. Iss hef engar áhyggjur veit bara að það verður sjúklega gaman. 

 

Ég er einnig búin að fá mjög svo flotta stelpu til að hanna auglýsingu og þá er bara spurning hvar hægt er að láta prennta svoleiðis fyrir lítið og ef til vill fá styrk til þess? 

 

Er einhver þarna úti sem að þekkir til prenntsmiðja og já eða einstaklinga sem eru frægir á einhverju sviði og langar til að syngja eða segja brandara eða eitthvað fyrir buslandi kroppa?

 

Endilega sendið mér skilaboð í gegnum FB (bikinikroppar) snapchat (Bryndis Steinunn) eða tölvupóst bryndissteinunn@msn.com 

 

Langar líka að spjalla við Akureyrarlaug því að ég veit um eina flotta fyrir norðan sem er spennt fyrir þessu með okkur

 

Með syngjandi gleði úr úthverfi Reykjavíkur

Bryndís Hasarkroppur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband